Theo đó, các tổ chức, cá nhân có thể liên hệ phản ánh, kiến nghị về CCHC qua số điện thoại cố định (tiếp nhận thông tin trong giờ làm việc hành chính) 0510.3833199(Phòng Cải cách hành chính, Sở Nội vụ tỉnh Quảng Nam), hoặc số điện thoại di động0914065627 (tiếp nhận thông tin trong thời gian từ 07h 00 đến 19h00 hàng ngày, kể cả thứ Bảy, chủ Nhật); và địa chỉ thư điện tử cchcquangnam@gmail.com.
Kênh thông tin đường đây nóng CCHC tỉnh Quảng Nam sẽ tiếp nhận, giải quyết những vướng mắc cụ thể trong thực hiện TTHC do hành vi chậm trễ, gây phiền hà hoặc không thực hiện, thực hiện không đúng quy định của cán bộ, công chức, viên chức, như: Từ chối thực hiện, kéo dài thời gian thực hiện thủ tục hành chính; tự ý yêu cầu, bổ sung, đặt thêm hồ sơ, giấy tờ ngoài quy định của pháp luật; có hành vi sách nhiễu, gây phiền hà, đùn đẩy trách nhiệm.
Đường dây nóng chỉ tiếp nhận các nội dung phản ánh, kiến nghị cụ thể, rõ ràng, và không tiếp nhận các thông tin chung chung, không có căn cứ xác định đơn vị, cá nhân liên quan. Người cung cấp thông tin sẽ được giữ bí mật về danh tính, điện thoại, địa chỉ, nội dung phản ánh và sẽ được phản hồi kết quả xử lý.
UBND tỉnh yêu cầu các Sở, Ban, ngành, UBND các huyện, thành phố, và UBND các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh niêm yết công khai hướng dẫn tiếp nhận phản ánh, kiến nghị về CCHC tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả và trên Cổng/Trang thông tin điện tử của đơn vị. Đồng thời yêu cầu Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh, Báo Quảng Nam, Cổng Thông tin điện tử tỉnh thông báo đường dây nóng CCHC này trên sóng phát thanh, truyền hình tỉnh, trên báo giấy, báo điện tử của đơn vị.